“ชีวิตที่ผิดพลาด Armie Hammer เปิดใจหลังเจอกระแสข่าวฉาว”

หลังจากที่ Armie Hammer เก็บตัวเงียบอยู่นานนับปีเพราะมีข่าวอื้อฉาวมากมายในช่วงมกราคมปี 2021 ทั้งเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว พฤติกรรมทางเพศซาดิสม์ และข่าวลือเรื่องการอยากรับประทานเนื้อคน ซึ่งข่าวเสียหายเหล่านี้ทำให้ชีวิตและ หน้าที่การงานใน ฮอลลีวูดของเขาพังทลาย ร่วมถึงครอบครัวของเขาก็พังทลายลง

เขาได้ให้เหตุผลว่าสาเหตุที่เขามีพฤติกรรมทางเพศแบบนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากการที่เขาถูกล่วงละเมิดทางเพศในวัยเด็ก เขาถูกศิษยาภิบาล วัยหนุ่มคนหนึ่งกระทำการลวนลามเขาเมื่อเขาอายุ 13 ปี

หลังจากที่มีข่าวอื้อฉาวต่างๆ เขาเคยตัดสินใจจะฆ่าตัวตายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี2021 ด้วยการว่ายน้ำออกไปไกลจากฝั่งและหวังว่าจะเสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมแต่ล้มเลิกความตั้งใจเพราะคิดถึงลูก

Armie Hammer กล่าวว่า ตอนนี้เขาสุขภาพกายใจดีขึ้นเขาตั้งใจจะรับการบำบัดรักษาเพื่อกลับเข้าวงการและได้รับการยอมรับอีกครั้ง ซึ่งเขามองว่าวัฒนธรรม cancel-culture ในปัจจุบัน เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้กระทำผิดไม่สามารถกลับมามีที่ยืนในสังคมได้อีก

เพราะผู้คนจะไม่ให้โอกาสอีกเลยในตอนนี้สิ่งที่เขาจะทำคือโฟกัสไปที่การเยียวยาตัวเองและหวังว่าตัวเองจะสามารถช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเขาได้ #ArmieHammer #MUCHMOREE

Cr:https://www.instagram.com/p/CoPQQHpOcvV/?igshid=YmMyMTA2M2Y