“พาเที่ยวชม THE ART OF RICHARD MACDONALD กับ One sweet day with PIMNARA”

วันนี้นุกนิก พิมพ์นารา สาวสวยแห่ง MUCHMOREE ขออาสาพาพวกเราไปเยี่ยมชมงานศิลปะกับ “The Art of Richard MacDonald”

ซึ่งที่นี้ถือเป็นหนึ่งในแกลเลอรี่ศิลปะที่งดงามที่สุดในลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกาหากใครเดินทางมาที่ลาสเวกัสที่นี้ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่ห้ามพลาดนั้นก็คือ THE ART OF RICHARD MACDONALD หนึ่งในแกลเลอรี่ศิลปะที่งดงามที่สุดในลาสเวกัส โดย Richard MacDonald ศิลปินชื่อดังระดับโลก

แกลเลอรีแห่งนี้จัดแสดงประติมากรรมสำริด ภาพวาด ภาพลายเส้นและภาพพิมพ์หินที่เผยให้เห็นถึงความงามอันไร้ขีดจำกัด จิตวิญญาณของมนุษย์และความหลงใหลในสภาวะของมนุษย์ที่มีความสง่างาม ความแข็งแกร่ง ความปิติยินดีที่มาจากประสบการณ์และแรงบันดาลใจของศิลปิน

กับผลงานล่าสุด “REFLECTIONS OF THE SOUL & DANCING WATERS “ เราได้เห็นภาพความจริงชัดเจนยิ่งขึ้นผ่านการพรรณนาถึงรูปร่างของมนุษย์ และน้ำที่ตกลงมารวมอยู่ใน Dancing Waters ทำให้เรานึกถึงการไหลของน้ำที่ดำรงอยู่ของมนุษย์ มันเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและไม่สามารถคงอยู่ได้ เป็นตัวแทนของความลึกลับที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ในชีวิตของเรา

สิ่งที่ประทับใจคือความเสมือนจริงของผลงานที่มีความอ่อนช้อย เห็นขัดถึงโครงสร้างกล้ามเนื้อ รายละเอียด ลวดลายที่แฝงไปด้วยความหมายของแต่ละประติมากรรมที่มาจากมุมมองการตีความของศิลปิน #Nooknick #theatofrichard #MUCHMOREE

Cr: https://www.instagram.com/p/Cog3x3wr7MD/?igshid=YmMyMTA2M2Y=