“MY WAY” I AM WHAT I LIVE น้ำหอมที่สะท้อนวิสัยทัศน์ของผู้หญิงในยุคปัจจุบ

MUCHMOREE ขอนำเสนอน้ำหอมใหม่ต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับ MY WAY PARFUM จาก Giorgio Armani น้ำหอมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ผู้หญิงกล้าที่จะแตกต่าง และลุกออกมานอกกรอบเดิมๆ มีเส้นทางที่กล้าหาญ กล้าผจญภัยกับบริบทใหม่ๆในสังคม

MY WAY คือ “ฉันเป็นในแบบที่ฉันใช้ชีวิต, I AM WHAT I LIVE” สื่อถึงแนวคิดของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีทั้งความลึกซึ้งและความรักอิสระ คือคำเชิญชวนให้สาวๆออกไปสำรวจขอบฟ้าใหม่และสร้างเส้นทางของตัวเอง

MY WAY PARFUM เป็นน้ำหอมแนวฟลอร่าวู้ดดี้ ที่โดดเด่นด้วยความแตกต่างระหว่างโน้ตของดอกทูเบอร์โรสที่สดใสและดอกไอริสพัลลิดาสีน้ำเงินอันงดงาม หลอมรวมส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลา และปรุงขึ้นโดยใช้เทคนิคการสกัดที่ทันสมัยและพิถีพิถันที่สุด

ขวด MY WAY PARFUM ใหม่สร้างความแตกต่างที่โดดเด่นระหว่างฝาสีน้ำเงินเข้มกับสีชมพูสดใสแบบน้ำผลไม้ ขวดแต่งด้วยโทนสีที่ไล่จากสีน้ำเงินเข้มที่ฐานเป็นสีชมพูสดใสที่คอขวด

สาวๆคนไหนที่อยากสว่างไสวด้วยกลิ่นหอมของดอกทูเบอร์โรสและตัดด้วยกลิ่นดอกไอริสพัลลิดาสีน้ำเงินอันงดงาม ก็เชิญชวนไปตำกันได้ รับรองเพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหลให้คุณอย่างแน่นอน ช๊อปได้แล้วที่ ARMANI BEAUTY ทุกสาขา #Armanibeauty #myway #IamWhatILive